- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành sản phẩm, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng kích thước, chức năng do các tác động của ngoại lực hay các yếu tố bên ngoài.
- Sản phẩm không có dấu hiệu của việc ẩm nước dẫn đến chạm mạch, cháy mạch.
- Sản phẩm không có dấu hiệu cháy nguồn sạc do sử dụng sạc sai cách.
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị tháo rời, sửa chữa, thay đổi linh kiện trước khi gửi trả bảo hành.
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối của shop.
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, động vật tác động.
- Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Những tác động chủ quan lên sản phẩm gây biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Các lỗi tiêu hao trong quá trình sử dụng như chai pin, hư nguồn xảy ra do bảo quản không cẩn thận và sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng.
- Quý khách hàng có thể đến trực tiếp Kho Công Nghệ Online để gửi hoặc nhận lại sản phẩm bảo hành (Đã nhận thông báo từ bộ phận CSKH
- Shop hỗ trợ miễn phí vận chuyển gửi trả sản phẩm bảo hành đến quý khách hàng
Quý khách hàng vui lòng trả chi phí vận chuyển khi gửi sản phẩm bảo hành về Kho Công Nghệ Online
a. Địa điểm tiếp nhận bảo hành:
Địa Chỉ: Số 9, Ngách 26, Ngõ 1 Nhân Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0962.728.966
b. Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thời gian làm việc: từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - Thứ 6 (Trừ Lễ, Tết theo quy định của NN)
Lưu ý: Tất cả các sản phẩm khi gửi về Kho Công Nghệ Online để đổi mới hoặc bảo hành, quý khách hàng cần ghi rõ: Họ và tên, số điện thoại, mô tả chi tiết nguyên nhân, vấn đề cần bảo hành để Kho Công Nghệ Online thuận tiện trong việc tiếp nhận và xử lý đổi mới hoặc bảo hành.
----------------------